ทำความเข้าใจ รูเล็ต อเมริกัน น่าเล่น น่าทดลองขนาดไหนมาศึกษาไปร่วมกัน


เครื่องดื่มตัวช่วย เล่นรูเล็ตออนไลน์ - YoulikeBET  
 
รูเล็ตเป็นเกมที่มาจากประเทศที่เมือง ห้องครัวซองต์” แม้กระนั้นมีการปรับปรุงมามากมายประเทศสำคัญๆที่นิยมกันพวกเราเคยได้กล่าวไปในบทความเวลาที่ผ่านมาถึงเรื่องราวพวกนี้มาแล้ว ซึ่งบทความในช่วงเวลานี้พวกเรามาตาข้อตกลงเป็นพวกเราจะมาเจาะลึก รูเล็ต แต่ละจำพวกว่าแตกต่างจากต้นฉบับยังไงซึ่งแน่ๆว่าตัวแรกที่พวกเราชูมาเป็นมาจาก อเมริกัน (American) หน้าเกมเป็นความเสมือนที่ผิดแผกแตกต่างอย่างยิ่ง สิ่งที่แบบเดียวกันเป็น ลักษณะของตาราง, สีของลำดับที่, ลักษณะของวงล้อ, ลูกฟุตบอล, การแทง สูง กึ่งกลาง ต่ำ, แดง-ดำ, คู่-คี่, 1-18/19-39

ความต่างของรูเล็โคนเมริกันจะไม่เหมือนกับเกมต้นฉบับเพียงนิดหน่อย เกมนี้มีไอเดียการผลิตแพลตฟอร์มมาจากบริษัท Real Time Gaming ซึ่งเป็นความเพลิดเพลินในรูปแบบใหม่สำหรับทวีปเอเชียแม้กระนั้นมิได้ใหม่สำหรับยุโรปซึ่งการสร้างเกมนี้ขึ้นมาหนแรกนั้น มาจากแรงดลใจภาพยนต์มีชื่อ “007“ สายลับเจมส์บอนด์ที่ไม่ว่าจะสลับตัวดาราไปสุดแต่ความนิยมชมชอบของหนังก็มีแต่ว่าจะมากขึ้นอย่างสม่ำเสมอ พวกเรารู้ถึงแรงดลใจสำหรับเพื่อการสร้างสรรค์เกมแล้ว เนื้อหานี้รวมทั้งต่อไปพวกเราจะขอเปรียบถึงความต่างของอเมริกันกับจำพวกเกมต้นฉบับ ดังต่อไปนี้

มีปริมาณจำนวนมากยิ่งกว่า 1 จำนวน ทั้งสิ้นรวมมี 38 เลข เลขที่เพิ่มมาเป็น 00(ศูนย์ ศูนย์)
ต้นแบบการวางเดิมพันจะแยกออกเป็น 2 ส่วนเป็น จำนวนส่วนตัว และก็ จำนวนแบบกรุ๊ปพนัน
ต้นแบบการวางเดิมพันนอกเหนือจากการวางตัวเลข มีให้เลือกเล่น2ต้นแบบเป็น ดำ/คี่ หรือ 0 , แดง/คู่ หรือ 0
ในกรณีที่ลำดับที่ที่ชนะเป็น 0 หรือ 00 การพนันด้านนอกทั้งหมดทั้งปวงที่ไม่ใช่ในกรอบจำนวน จะเหลือเงินคืนเพียงแค่ครึ่งเดียวให้แก่ผู้เล่นแต่ละราย
ในเรื่องที่ลำดับที่ที่ชนะหมายถึงดำ/ คี่ หรือ แดง / คู่ การชำระเงินจะเป็น 3 ต่อ 1 แม้ลำดับที่ที่ชนะเป็น 0 การชำระเงินจะเป็น 2 ต่อ 1


ในเกมรูเล็โคนเมริกันก็จะยังคงมีกลิ่นของความเป็น รูเล็ต ต้นฉบับอยู่ วิธีการต่างๆไม่อาจจะแปลกให้ไม่เหมือนกันไปๆมาๆถ้าหากเทียบเกมนี้ก็คล้ายกับโป๊กเกอร์ ที่มีหลายชนิดให้เลือกเล่นแต่ว่ากฎการนับไพ่เช่นเดียวกันทุกอย่าง สิ่งที่ทำให้แต่ละเกมแตกต่างกันไปเป็น ค่านิยมของคนละภูมิภาคที่ชอบพอแตกต่างกัน สิ่งต่างๆที่รับเข้ามารวมทั้งนิยมก็ย่อมไม่เหมือนกันออกไป บางประเทศอบในลักษณะของต้นฉบับกกว่าการผลัดให้มองสลับซับซ้อนมากมายไป ทำให้เข้าถึงยากเนื่องจากว่าควรจะมีกฎข้อตกลงมากขึ้นจากของเดิม ด้วยเหตุนั้นแล้ว เกมชนิดนี้ก็เลยยังไม่มีให้บริการในการเล่นผ่านหน้าเว็บคาสิโนออนไลน์ของปอยเปต แต่ว่าอนาคตบางครั้งอาจจะเข้ามาเป็นอีกตัวเลือกให้สมาชิกได้เลือกเล่นกัน เนื่องจากว่าสิ่งที่แตกต่างมีน้อยมากๆถ้าเทียบกับประเทศฝรั่งเศส
ทำความเข้าใจ รูเล็ต อเมริกัน น่าเล่น น่าทดลองขนาดไหนมาศึกษาไปร่วมกัน ทำความเข้าใจ รูเล็ต อเมริกัน น่าเล่น น่าทดลองขนาดไหนมาศึกษาไปร่วมกัน Reviewed by onlineslot777 on มิถุนายน 28, 2563 Rating: 5
ขับเคลื่อนโดย Blogger.